Bé gái rủ bạn trai về nhà làm chuyện người lớn

Bị mẹ phát hiện làm chuyện người lớn với nam thanh niên tại nhà, bé gái bỏ đi sống với người này như vợ chồng.  

Ngày 22/1, TAND TP HCM đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Lâm Tuấn Em (22 tuổi) về các tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. Theo nội dung vụ án, vào cuối năm 2012, Lâm Tuấn Em làm quen với Thúy My (13 tuổi) là học sinh của một trường THCS tại huyện Củ Chi, TP HCM. Cả hai thường đi chơi với nhau nên nảy sinh tình cảm.
Bị cáo Em nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi phạm tội với bé gái. Ảnh: Bình Nguyên. 
Đến trưa 2/9/2013, sau khi đi tập văn nghệ chuẩn bị cho lễ khai giảng, My đến nhà Tuấn Em chơi. Tại đây, cả hai bắt đầu thực hiện hành vi giao cấu. Nam thanh niên sau đó nhiều lần rủ người yêu nhí về nhà để làm chuyện người lớn.
Khoảng hai tuần sau, Tuấn Em đến nhà My chơi và được nữ sinh này cho xem phim sex. Đến tối, mẹ cô gái về nhà phát hiện nam thanh niên đang trốn trong tủ đồ. Thấy con gái năn nỉ nên người mẹ đã đuổi gã thanh niên ra khỏi nhà. Hôm sau, My bỏ nhà đi chơi và làm thuê cùng với bạn trai. Tối đến cả hai về nhà nam thanh niên này chung sống như vợ chồng. Khoảng một tuần sau, gia đình bé gái đã làm đơn tố cáo đến cơ quan chức năng. 
Trong phiên xử sơ thẩm ngày 22/1 tại TAND TP HCM, HĐXX nhận định, thời điểm bị cáo thực hiện hành vi phạm tội, người bị hại chưa đủ 13 tuổi nên đã phạm vào tội Hiếp dâm trẻ em. Hành vi phạm tội của bị cáo gây hậu quả nghiêm trong nên HĐXX tuyên phạt 12 năm về hai tội Hiếp dâm trẻ em và Giao cấu với trẻ em. 
Bình Nguyên
Bé gái rủ bạn trai về nhà làm chuyện người lớn Bé gái rủ bạn trai về nhà làm chuyện người lớn Reviewed by Lê Thanh Duy on 08:58 Rating: 5

Không có nhận xét nào: