Blogger chính thức add avatar vào comment feed

Mấy bữa nay ngồi mày mò vài thứ nên ko biết chút thông tin mới nào về blogger. Hôm nay đi dạo 1 vòng mình mới thấy. Nhân tiện đây mình giới thiệu luôn cho mọi người. Trước kia, khi blogger chưa add avatar vào comment feed thì mình có giới thiệu cho các bạn 1 thủ thuật recent comment có avatar, khi đó mình phải dùng tới php để lấy ảnh, nên load rất chậm, và rất ít người dùng. Nay blogger đã add avatar vào feed rồi thì chúng ta không còng phải lo về vấn đề load chậm nữa.


Nhân tiện hôm nay mình cũng sẽ update lại thủ thuật recent comment mà mình đã giới thiệu trước đó. Ngoài việc cập nhật cho avatar cho tiện ích, mình còn fix 1 lỗi mà trước kia post thủ thuật mình đã không để ý. đó là trong trường hợp bài viết bị xóa (không phải xóa vĩnh viễn) thì thủ thuật bị lỗi và không chạy được.

Các bạn có thể xem demo ở đây :


Để update thủ thuật, các bạn chỉ việc cập nhật lại file js trong bài hướng dẫn trước. Nếu ai chưa từng thực hiện thủ thuật thì vào lại bài cũ để xem hướng dẫn.
Link : http://www.fandung.com/2011/06/recent-comments-voi-anh-ai-dien.html

File js đã update :
http://fandung.googlecode.com/svn/trunk/js/recent-comment-avatar.js
Blogger chính thức add avatar vào comment feed Blogger chính thức add avatar vào comment feed Reviewed by Lê Thanh Duy on 06:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào: