Những mỹ nhân của Hoa hậu HongKong đóng phim cấp ba

Vì nhiều lý do, không ít người đẹp xuất thân từ cuộc thi nhan sắc do Hãng truyền hình TVB đăng cai đã chấp nhận khoe thân trên màn ảnh.

Văn Khải Linh



Mang theo ước mơ trở thành “Trương Mạn Ngọc thứ 2″, Văn Khải Linh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2010 nhưng chỉ lọt vào top 15. Tuy phải chuyển hướng kinh doanh thời trang Hàn Quốc trên mạng nhưng cô vẫn luôn tìm cách mở rộng cánh cửa phim trường. Năm 2012, Văn Khải Linh góp mặt trong bộ phim dành cho người lớn Lan Kwai Fong 2, lọt vào mắt xanh đạo diễn Vương Tinh và có cơ hội đảm nhận vai nữ chính trong tác phẩm mới nhất mang tên Flirting In The Air của “vua phim cấp ba”. Dù đến ngày 1/10 mới công chiếu nhưng những hình ảnh khoe thân nóng bỏng của mỹ nhân sinh năm 1982 đã khiến khán giả “nhức mắt”.

Địch Ba Lạp



Mỹ nhân xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong đầu tiên can đảm khỏa thân, diễn cảnh nóng chính là mẹ Tạ Đình Phong – nữ nghệ sĩ Địch Ba Lạp, Người đẹp Đông Phương 1973 (tiền thân của Hoa hậu Hong Kong). Trong bộ phim Hong Kong Emanuelle (1977), bà đã ghi tên mình vào danh sách những Nữ diễn viên sexy của châu Á với cảnh diễn táo bạo.

Lâm Nhã Thi



Chọn phong cách gợi cảm sau khi bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1998, Lâm Nhã Thi lại từ chối nhiều bộ phim cấp ba vì theo cô, những cảnh nóng vượt quá giới hạn cho phép. Thế nhưng, nhận thấy cứ mãi “trong sáng” sẽ chẳng thể nào đẩy sự nghiệp lên được nên buộc lòng mỹ nhân sinh năm 1978 này phải dấn thân vào những thước phim rẻ tiền. Lâm Nhã Thi từng đóng cảnh nóng với Cổ Thiên Lạc trong bộ phim cấp ba Nhã giáo đương án.

Mạch Gia Kỳ



Ngay sau khi rời khỏi top 15 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1993, Mạch Gia Kỳ đã được TVB tạo điều kiện, tham gia khá nhiều phim như Vận chuyển càn khôn, Bao Thanh Thiên, Hồ sơ trinh sát 2… Do hầu hết đều là vai phụ nên cô không hài lòng, quyết định rời TVB sang ATV. Chính trong thời gian này, dòng phim cấp ba đã gọi tên Mạch Gia Kỳ với tác phẩm đầu tiên Thâu thị vô tội (2004).

Dương Tuyết Nghi



Năm 1986, dư luận báo chí xứ Cảng thơm chấn động bởi bộ phim điện ảnh Người trong mộng. Người ta chú ý không phải vì chuyện tình trắc trở do Châu Nhuận Phát và Lâm Thanh Hà đóng, mà chính là những cảnh phim “bốc cháy” của Hoa hậu Hong Kong 1983 Dương Tuyết Nghi.

Trịnh Văn Nhã



Khi dư luận vẫn chưa hết xôn xao vì sự táo bạo của Hoa hậu Dương Tuyết Nghi thì một năm sau, báo chí Hong Kong lại thêm một lần ồn ào vì Hoa hậu Kong Kong 1979 Trịnh Văn Nhã xuất hiện trên tạp chí Playboy phiên bản tiếng Hoa. Sau đó, mỹ nhân này bắt đầu có những cảnh nóng trên màn ảnh.

Lương Vận Nhị



Nối gót đàn chị Trịnh Văn Nhã và cô em Dương Tuyết Nghi, Hoa hậu Hong Kong 1982 Lương Vận Nhị cũng gia nhập làng phim cấp ba, đều đóng vai gái điếm trong 2 bộ phim Trai gọi Hong Kong (1990) và Tình gà vịt (1994), cùng tài tử Nhậm Đạt Hoa tạo nên những cơn sốt trên màn ảnh qua khá nhiều cảnh nóng.

Lý Mỹ Phụng



Sự nghiệp diễn xuất đều đều sau khi đoạt giải Á hậu Hong Kong 1987 nên để tạo cú đột phá ngoạn mục, Lý Mỹ Phụng đã quyết định tham gia bộ phim cấp ba Ngược chi luyến (1993). Đây là tác phẩm về bạo hành gia đình nên trong phim, nhân vật người vợ do cô thể hiện bị chồng (do Huỳnh Thu Sanh) liên tục ngược đãi nơi chốn phòng the.
Những mỹ nhân của Hoa hậu HongKong đóng phim cấp ba Những mỹ nhân của Hoa hậu HongKong đóng phim cấp ba Reviewed by Lê Thanh Duy on 17:18 Rating: 5

Không có nhận xét nào: